Xander Ford crying because of bashers!

A two minute video of Xander Ford crying is circulating the social media nowadays. The said video was uploaded by The Pinoy Channel.



One of the hot topics on social media platforms these days is Xander Ford‘s video that was uploaded on The Pinoy Channel.

In the recording Xander is seen crying because he is so tired of the negative comments of netizens towards him.






“Ang pangit ng tingin ko pero feeling ko ang liit ng tingin ko dahil sa kanila. Kasi, alam mo yun, pagod na ko. Lahat ginawa ko eh. Pagod na pagod na pagod na pagod na ko.”



While on the other hand a friend of Xander, which is also on the said video defended him saying;

“Pagod na siya sa panglalait niyo, pagod na siya sa pang-iinis niyo, sawang sawa na siya pagod na pagod na siya sa lahat. Naaawa na ko sa kanya eh.

“Bakit naman kasi kaylangan husgahan niyo yung isang tao pero hindi niyo pa naman nakakasama, diba? Sawang sawa na siya sa buhay niya dahil sa inyo. Dahil sa mga pang lalait niyo sa mga ginagawa niyo sa kanya.”

Xander also said, “Buti pa yung ibang tao kasi minamahal ka, e. Hindi katulad dati na kahit ganito lang tayo, seryoso tayo na… [ngayon] di tayo nirerespeto ng ibang tao, ng ibang babae. Ang tingin lang nila sa atin, walang kuwentang tao.”



And at the end Xander said,“Pagod na pagod na ako, gusto ko nang mamatay.”

Source: MSN

Comments

  1. How to change free fire game region with proof 100%Work
    https://dailynetupdate.blogspot.com

    ReplyDelete

Post a Comment